Fender Suona Collection

การปรับเปลี่ยนอันน่าทึ่งของการออกแบบบอดี้กีตาร์และเบสแบบเซมิฮอลโลว์ “Fender Thinline” แบบดั้งเดิม โทนเสียงที่อุ่นและกังวาน และความสวยงามที่ไม่มีใครเหมือนของเครื่องดนตรีอย่าง Suona ถือไดว่าเป็นมรดกตกทอดของการอุทิศตนและศิลปะที่ทุ่มเทให้กับทุกรายละเอียด

𝗥𝗘𝗦𝗢𝗡𝗔𝗡𝗧 𝗧𝗢𝗡𝗘𝗦 & 𝗨𝗡𝗠𝗔𝗧𝗖𝗛𝗘𝗗 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬

ในช่วงปลายทศวรรษ 1960 Roger Rossmeisl นักออกแบบและช่างทำกีตาร์ในตำนานของ Fender ได้พัฒนากีตาร์ Telecaster Thinline® แบบเซมิฮอลโลว์เพื่อแก้ปัญหาบอดี้กีตาร์ที่มีน้ำหนักมาก โรงงาน Fender เพิ่งซื้อไม้แอช (Ash) มาเป็นจำนวนมากซึ่งหนักมากกว่าปกติ โดยการสร้างช่องว่างและขุดไม้ออกมาจากบอดี้ไม้แอชบางส่วน พวกเขาพบว่าไม่เพียงแต่สามารถลดน้ำหนักได้เท่านั้น แต่ยังทำให้กีตาร์มีลักษณะทางอคูสติกและโทนเสียงที่กีตาร์ Tele® ปกติไม่มีอีกด้วย

𝗨𝗡𝗜𝗤𝗨𝗘 𝗖𝗥𝗔𝗙𝗧𝗦𝗠𝗔𝗡𝗦𝗛𝗜𝗣
𝗦𝗘𝗠𝗜-𝗛𝗢𝗟𝗟𝗢𝗪 𝗔𝗦𝗛 𝗪𝗜𝗧𝗛 𝗜𝗧𝗔𝗟𝗜𝗔𝗡 𝗔𝗟𝗣𝗜𝗡𝗘 𝗦𝗣𝗥𝗨𝗖𝗘 𝗧𝗢𝗣

ไม้หน้าของบอดี้ทำจากไม้สน Spruce ที่เป็นคุณสมบัติทั่วไปของกีต้าร์โปร่ง เนื่องจากมีโทนเสียงที่อุ่น เต็มอิ่มและซับซ้อน ซึ่งไม้สปรูซได้สร้างสรรค์ขึ้นบนเครื่องดนตรี เช่นเดียวกัน ไม้หน้า Alpine Spruce จากอิตาลีบน Suona Tele, Strat และ Jazz Bass ก็ได้สรรค์สร้างโทนเสียงที่มีชีวิตชีวาและตอบสนองให้กับกีตาร์เซมิฮอลโลว์รุ่น Suona เหล่านี้

𝗥𝗢𝗔𝗦𝗧𝗘𝗗 𝗙𝗟𝗔𝗠𝗘 𝗠𝗔𝗣𝗟𝗘 𝗡𝗘𝗖𝗞𝗦
𝗠𝗢𝗗𝗘𝗥𝗡 ❞𝗖❞ - 𝗦𝗛𝗔𝗣𝗘 𝗡𝗘𝗖𝗞 𝗣𝗥𝗢𝗙𝗜𝗟𝗘

คอกีตาร์รูปทรง “C” แบบสมัยใหม่ที่ให้ความรู้สึกสบายมือของผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร, คอร์ดหรือโน้ต, มือใหญ่หรือเล็ก คอกีตาร์รูปทรง “C” สมัยใหม่เป็นรูปทรงคอกีตาร์ที่มือกีตาร์ต่างชื่นชอบ

𝟳.𝟮𝟱❞ 𝗧𝗢 𝟵.𝟱❞ 𝗖𝗢𝗠𝗣𝗢𝗨𝗡𝗗-𝗥𝗔𝗗𝗜𝗨𝗦 𝗘𝗕𝗢𝗡𝗬 𝗙𝗜𝗡𝗚𝗘𝗥𝗕𝗢𝗔𝗥𝗗𝗦

ฟิงเกอร์บอร์ดทำจากไม้อีโบนีบนรัศมีความโค้งแบบไล่ระดับที่ 7.25 ถึง 9.5 นิ้ว แบบสมัยใหม่ ส่งผลให้ได้คุณสมบัติอันน่าประทับใจในเครื่องดนตรีซีรีส์ Suona ฟิงเกอร์บอร์ดที่มีความโค้งมนตรงส่วนใกล้นัทและแบนราบขี้นเมื่อเข้าใกล้ส่วนสะพานสาย – ทั้งหมดนี้ช่วยให้ทั้งการเล่นคอร์ดและโซโล่ง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่น

โดยกีตาร์และเบส Fender Suona ทั้งหมด 3 รุ่น คือ Telecaster, Stratocaster และ Jazz Bass ที่มากับคุณลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใคร